- {{ option.option_name }} : {{ option.option_value }}
Private Banquet “The Land of Legends” – sự kiện ra mắt BST Versace Home tại Showroom Hùng Túy
01/03/2023 | Tin nội bộ
Ngày 26/11 vừa qua, Private Banquet “The Land of Legends” – sự kiện ra mắt BST Versace Home lần đầu tiên tại Việt Nam, độc quyền phân phối bởi showroom Hùng Túy được tổ chức với sự tham dự của dàn khách mời đặc biệt.
Ngày 26/11 vừa qua, Private Banquet “The Land of Legends” – sự kiện ra mắt BST Versace Home lần đầu tiên tại Việt Nam, độc quyền phân phối bởi showroom Hùng Túy được tổ chức với sự tham dự của dàn khách mời đặc biệt.
Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Picenza Việt Nam
Bà Nguyễn Hiền Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Picenza Việt Nam, Đại diện thương hiệu Hùng Túy
Hành trình chinh phục danh vị “Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Versace Home tại Việt Nam”, bà Nguyễn Hiền Anh – Đại diện Hùng Túy chia sẻ:
“Tháng 6 năm nay tôi có cơ hội được đến thăm triển lãm trưng bày của Versace Home tại Milan. Triển lãm này được đặt ở một tòa nhà cổ kính, đó là nơi mà lần đầu tiên thương hiệu Versace tổ chức fashion show từ những năm đầu thành lập. Và thực sự, Versace vẫn luôn là Versace, vẫn khiến người ta phải cảm thán, vẫn khiến người ta choáng ngợp trong ấn tượng đầu tiên. Giây phút khi được thực tế chứng kiến từng tác phẩm như thành quả của tất cả bí quyết, sự sáng tạo, thiết kế, hơi thở của Versace, tôi tự nhủ rằng mình chắc chắn sẽ phải mang được cái không gian đó, không gian sung túc, phú quý, thịnh vượng đó về đây, dù chỉ là một phần”.
Cùng nhìn lại những hình ảnh được ghi lại trong sự kiện “The Land of Legends” vừa qua.
Khu vực sảnh tiếp đón
Như một “dấu hiệu” để khách mời có thể nhận diện khu vực tiếp đón, trước cửa showroom Hùng Túy được thiết kế cờ dải "Versace Home at Hùng Túy", trang trí thêm những tiêu cảnh xung quanh để gây chú ý, cùng trải thảm vàng dẫn đường cho khách đến tham dự.
Không gian trải nghiệm Private Banquet: “The Land of Legends”
Những phong cảnh nhân tạo từ sự kiện đưa người xem vào thế giới song song - thế giới thần thoại, vùng đất của những vị thần Hy Lạp, tất cả đều hiện diện trong Private Banquet, trải nghiệm thực tế về không gian nội thất xa xỉ Versace Home.
Bàn tiệc trong sự kiện
Trên bàn tiệc được trang trí bởi những chùm nho, lựu, chanh xuất hiện từ những cốt truyện về vùng đất thần thoại Hy Lạp. Tiệc chính được chuẩn bị chu đáo bởi Lý Club với thực đơn fine dining theo chủ đề sự kiện như một bữa tiệc của các vị thần.
Quầy Canapes nhỏ xinh trong sự kiện
Canapes quyến rũ và mê hoặc khẩu vị của bất cứ ai từ vẻ bắt mắt bên ngoài cho tới hương vị đa dạng, thú vị được chuẩn bị bởi Ricatering.
Phòng trưng bày BST Versace Home với thiết kế Italy hoàn chỉnh
Sự ra đời thương hiệu nội thất Versace Home – Italy là sự kết hợp giữa một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Versace – Italy và tập đoàn sản xuất nội thất cao cấp Luxury Living – Italy. Hơn cả sự chuyển đổi từ một thương hiệu thời trang nổi tiếng, thương hiệu Versace Home mang đến sự thời trang, sang trọng, đẳng cấp và lối sống cho trải nghiệm toàn cầu của thế giới Versace.
Sự tham dự của những vị khách mời đặc biệt
MC Đức Bảo - MC song ngữ hàng đầu Việt Nam
Showroom Hùng Túy chân thành cảm ơn MC Đức Bảo vì sự hiện diện đặc biệt của anh với phần dẫn dắt sự kiện trình vô cùng chuyên nghiệp và độc đáo.
Ca sĩ Tóc Tiên - Nữ ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc đình đám trong Vbiz
Gửi lời chào và lời chúc của mình đến Showroom Hùng Túy với danh vị "Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Versace Home tại Việt Nam", Tóc Tiên cực cháy trong phần trình diễn với 3 bản hit của mình.
Quỳnh Anh Shyn - Fashionista “cưng” luôn được các ông lớn lừng danh thế giới từ Dior, Gucci, Louis Vuitton, Versace “chọn mặt gửi vàng”.
Phần trình diễn: “The Land of Legends” - Vùng đất của những huyền thoại
Tôn thờ hình tượng thần thoại Hy Lạp, nhà sáng lập thương hiệu Versace quá cố Gianni Versace đã đương đại hóa vẻ đẹp và tính nghệ thuật của Medusa trở thành logo thương hiệu của Versace Home. Medusa là hiện thân của “sự quyền lực, sự mạnh bạo và thống trị, đồng thời mang vẻ đẹp cao quý, lôi cuốn và quyến rũ kỳ diệu”. Dựa trên giai thoại về sự quyến rũ tuyệt đỉnh từ nữ thần Medusa, sự kiện “The Land of Legends” được tổ chức với 3 phần chính:
Chương 1: Glamour - Sự Quyến rũ & Mê hoặc
Tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ, đầy ma mị, mê hoặc trái tim của nàng Medusa, mở đầu chương là màn trình diễn của các vũ công chuyên nghiệp chào đón sự góp mặt của các Ban lãnh đạo Showroom Hùng Túy và các vị khách quý có mặt trong sự kiện.
Màn múa rắn Medusa trong sự kiện “The Land of Legends”
Chương 2: Conquer - Sự Chế ngự & Thống trị
Đại diện Hùng Túy - Bà Nguyễn Hiền Anh (Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn) lên phát biểu khẳng định: “Sau nhiều đòi hỏi khắt khe và nghiêm ngặt của Versace, thì nay Hùng Túy đã trở thành nhà phân phối độc quyền duy nhất các sản phẩm nội thất siêu cao cấp Versace Home tại thị trường Việt Nam.”
Màn trình diễn xiếc chuyên nghiệp
Màn trình diễn của các nghệ sĩ xiếc chuyên nghiệp với đạo cụ là các sản phẩm xuất hiện trong BST Versace Home: bàn, ghế, đĩa,... Với tài nghệ điêu luyện của các nghệ sĩ, sản phẩm như được thổi hồn sống động, nâng tầm và khẳng định giá trị của mình.
Chương 3: Enthuse - Sự Đam mê & Chinh phục
Giống với những thiết kế của Versace Home bóng bẩy và bùng nổ, phần 3 của chương trình mang đến ánh sáng cho bữa tiệc với gam màu rực rỡ, không gian lộng lẫy, âm thanh sống động. Phần 3 là sự kết hợp của các bản nhạc du dương để phục vụ khách mời thưởng thức bữa tối và kết thúc bằng các bản DJ đưa cảm xúc thăng hoa. Cuối sự kiện, showroom Hùng Túy gửi tặng khách mời thân thiết của mình một món quà nhỏ từ thương hiệu Versace Rosenthal như một lời tri ân quý khách tham dự sự kiện. Xem lại sự kiện trên Youtube showroom Hùng Túy trong video dưới đây.
Versace Home đã có mặt tại Showroom Hùng Túy, cùng chiêm ngưỡng BST này tại showroom của chúng tôi - số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
Bình luận bài viết
Sắp xếp
Bình luận
{{comment.name }}
{{reply.name }}